VẬN CHUYỂN

 Đông Nam Bộ
 TP.HCM Miễn Phí
 BÌNH DƯƠNG
 BẾN CÁT 300.000đ – 900.000đ
 DĨ AN 300.000đ – 600.000đ
 LÁI THIÊU 300.000đ – 700.000đ
 THUẬN AN 300.000đ – 900.000đ
 TÂN UYÊN 300.000đ – 900.000đ
 THỦ DẦU MỘT 300.000đ – 900.000đ
 PHÚ GIÁO 400.000đ – 900.000đ
 DẦU TIẾNG 500.000đ – 900.000đ
 ĐỒNG NAI
 BIÊN HÒA 300.000đ – 900.000đ
 LONG KHÁNH 400.000đ – 900.000đ
 VĨNH CỮU 700.000đ – 1.200.000đ
 VŨNG TÀU 600.000đ – 1.200.000đ
 BÀ RỊA 600.000đ – 1.200.000đ
 Tây Nam Bộ
 LONG AN 300.000đ – 800.000đ
 TIỀN GIANG 300.000đ – 800.000đ
 BẾN TRE 400.000đ – 900.000đ
 AN GIANG 700.000đ – 1.500.000đ
 TÂY NINH 800.000đ – 1.500.000đ
 VĨNH LONG 800.000đ – 1.500.000đ
 TRÀ VINH 800.000đ – 1.500.000đ
 ĐỒNG THÁP 800.000đ – 1.500.000đ
 CẦN THƠ 800.000đ – 1.500.000đ
 KIÊN GIANG 800.000đ – 1.500.000đ
 BẠC LIÊU 800.000đ – 1.500.000đ
 SÓC TRĂNG 1.200.000đ – 1.800.000đ
 CÀ MAU 1.200.000đ – 1.800.000đ
 Miền Trung & Tây Nguyên
 PHAN THIẾT 1.200.000đ – 1.500.000đ
 NHA TRANG 1.200.000đ – 1.500.000đ
 ĐÀ LẠT 1.200.000đ – 1.500.000đ
 DAKLAK 1.200.000đ – 1.500.000đ
 PHÚ YÊN 1.200.000đ – 1.500.000đ
 BÌNH ĐỊNH 1.500.000đ – 1.800.000đ

Lưu ý :Giá vận chuyển chỉ mang tính tham khảo, đơn giá còn phụ thuộc vào vị trí quận huyện, khối lượng đơn hàng, thời gian giao hàng,…

Chành xe uy tín giao hàng tận nhà đảm bảo không hư hỏng hàng hóa.

PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – BỘ PHẬN GIAO HÀNG

Email:        delivery@sieuthisofa.vn – hocongquynh568269@gmail.com

Hotline:     0933 700 789

Ngoài ra, Sieuthisofa.vn sẽ vận chuyển miễn phí ra chành xe trong thành phố Hồ Chí Minh cho Quý khách.

BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành:

Nhằm đem đến sự an tâm và trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng, iFuni sẵn sàng giải quyết mọi sai sót về mặt kỹ thuật và gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bằng phương thức thuận tiện và đảm bảo xử lý trong thời gian sớm nhất. Cụ thể như sau:

2. Bảo trì trọn đời

Tất cả sản phẩm sofa được phân phối bởi iFuni bao gồm các sofa nhập khẩu đều được hưởng chính sách bảo trì trọn đời.  Đối với các mặt hàng này, sau thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, hạng mục sửa chữa nệm, mút, khung, da sẽ chỉ tính phí vật liệu và nhân công đối với các mặt hàng Nhà cung cấp nước ngoài còn sản xuất.

3. Bảo hành tín nhiệm

Với sản phẩm đã mãn hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần Bảo Hành , iFuni vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách với mọi vấn đề phát sinh.

(*) Chỉ áp dụng với các sản phẩm còn giữ mẫu, không áp dụng với các sản phẩm đã bỏ mẫu.

4. Các trường hợp được bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất ( còn trong thời gian bảo hành ).
  • Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng bảo quản và sử dụng đúng quy cách:
    – Không tác động mạnh hoặc tác động bằng những vật nhọn, sắc gây xước bề mặt sản phẩm
    – Không sử dụng hoá chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách
    – Không để nước ngấm vào ghế sofa

5. Các trường hợp không được bảo hành:

Không bảo hành ghế sofa thanh lý,ghế sofa khuyến mãi,ghế sofa bọc lại, các quà tặng kèm theo khi mua ghế sofa ( gối, bàn, thảm, tranh, tủ, kệ, … )
Sản phẩm bị thay đổi kếu cấu ban đầu
Sản phẩm quá thời gian bảo hành
Sản phẩm bị gãy, lú, trầy xước, hỏng hóc do va đập mạnh hoặc vật nhọn gây ra
Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty
Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, hoặc nứt nổ do sử dụng sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh không đúng quy cách
Sản phẩm bị nứt rộp do ngấm nước trong quá trình sử dụng
Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, simili… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili…)
Lưu ý: Để bảo vệ ghế sofa không bị hư hỏng, khách hàng nên tránh các việc sau:

Không dùng các loại hoá chất như xà phòng, nước rửa kính…để vệ sinh sofa da
Không dùng các vật sắc nhọn, dẻ lau khô cứng với sofa da
Không dùng xăng dầu, silen để tẩy các vết bẩn trên sofa da
Không kê sofa trong phòng có nhiệt độ cao trên 40 độ C
Không kê sofa tại vị trí có ánh nắng chiếu vào trực tiếp hoặc tại nơi quá ẩm ướt

B. CÁC THAY ĐỔI TRONG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM TRONG HẠN MỨC CHO PHÉP

Sản phẩm của khách hàng có thể có các đặc điểm khác với mẫu trong phòng trưng bày của iFuni hoặc các hình ảnh trên trang web của iFuni. Đây là các đặc tính tự nhiên của vật liệu hoặc sai số cho phép trong quá trình sản xuất mà không phải là lỗi kỹ thuật:

1. Kích thước ghế sofa

Kích thước ghế sofa tiêu chuẩn được đo bằng kích thước của bộ khung. Kích thước trên thực tế khi đo sản phẩm có thể thay đổi trong phạm vi +/- 2cm.

2. Vân da và các vết tự nhiên

Da bò thật tự nhiên có các đặc tính bẩm sinh của da như vân da, nếp nhăn tự nhiên, các vết gấp mảnh, hoặc dấu lỗ chân lông. Tất cả các dấu vết này đều để chứng minh nguồn nguyên liệu sử dụng đến từ nguồn gốc thiên nhiên, ít qua các khâu xử lý công nghiệp để giữ nguyên các giá trị thẩm mỹ và chất lượng nguyên bản của sản phẩm.

3. Các thuộc tính của da ở những bộ phận khác nhau

Các mảng da tại các bộ phận khác nhau của động vật có thể có các đặc điểm khác nhau về màu sắc, nếp nhăn, vết rạn, vết đồi mồi, độ nhẵn bóng. Sản phẩm bọc da có thể sử dụng nhiều phần da tại các bộ phận khác nhau một cách có chủ đích và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm mà không phải là lỗi kỹ thuật.

4. Vân đá tự nhiên

Đối với các sản phẩm bằng đá, ceramic, gỗ, bề mặt vân đá, vân ceramic, vân gỗ có thể khác nhau tại mỗi thời điểm vì đây là đặc tính của sản phẩm tự nhiên hoặc thủ công cao cấp.

5. Màu sắc của mẫu da, mẫu vãi

Các mẫu da và mẫu vải chỉ là hướng dẫn gần đúng vì da và vải có thể khác nhau về màu sắc và kết cấu tại mỗi thời điểm khác nhau.

6. Dung sai sản phẩm

Các thông tin về kích thước sản phẩm được Nhà cung cấp xác nhận cùng hàng hóa được đóng gói nguyên đai nguyên kiện. Việc đo đạc sản phẩm trong điều kiện bình thường có thể dẫn tới dung sai nằm trong giới hạn cho phép của Nhà cung cấp như sau:

  • Sofa nhập khẩu có kích thước dung sai là 3cm
  • Bàn ăn

+ kích thước chiều rộng/dài: dung sai 2cm

+ độ dầy mặt ceramic: dung sai 2mm

+ độ dầy mặt marble dung sai 3mm

  • Các sản phẩm đồ gỗ : dung sai 3mm

C. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. (Sáng: 7h30-11h30. Trưa từ 13h-17h).

Hotline: 0947.614.111

2. Kiểm tra vấn đề sai sót

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của iFuni sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.

3. Đối với khách hàng ở TP.HCM

  • Hư hỏng có thể khắc phục đơn giản: Nhân viên iFuni trực tiếp hẹn và đến bảo hành sản phẩm tại địa chỉ của quý khách.
  • Hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: Nhân viên iFuni sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy (miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện Bảo Hành).

4. Đối với khách hàng ở những tỉnh thành khác

  • Khi có vấn đề với hàng hóa, khách hàng liên hệ với Phòng bảo hành – chụp hình gởi Phòng bảo hành.
  • Phòng bảo hành trực tiếp liên hệ khách để xem xét vấn đề và hướng dẫn khách hàng xử lý từ xa đối với các lỗi nhỏ hoặc thắc mắc kỹ thuật.
  • Miễn phí chỉnh sửa thay mới sản phẩm trong thời gian bảo hành nếu nằm trong danh mục bảo hành.
  • Khách hàng được lựa chọn 2 chính sách bảo hành:

a. Bảo hành tiêu chuẩn: khách hàng không tốn phí vận chuyển (chỉ áp dụng TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận Long An, Bình Dương, Đồng Nai)

  • Nếu gặp các vấn đề kỹ thuật nằm trong hạn mức được bảo hành – PBH sắp xếp cử kỹ thuật xuống tận nơi kiểm tra, nếu xử lý được tại chỗ thì xử lý cho khách, trường hợp không thể xử lý tại chỗ thì sắp xếp mang sản phẩm về kho iFuni kiểm tra và gởi lại khách.
  • Sau khi kiểm tra và xác nhận các lỗi sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành trong thời hạn được bảo hành, PBH sắp xếp lịch trả hàng cho khách.

b. Bảo hành hỏa tốc: khách hàng tốn phí vận chuyển

  • Khách hàng gởi sản phẩm trực tiếp cho Phòng bảo hành của iFuni để kiểm tra và phản hồi. Chi phí vận chuyển hàng hóa bảo hành đến nhà khách do khách chi trả theo biểu phí hiện hành.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa không thể điều động kỹ thuật của iFuni tới tận nơi để kiểm tra thì khách hàng chịu phí vận chuyển về kho của iFuni.

5. Yêu cầu bảo hành đi kèm

  • Phiếu Bảo Hành của sản phẩm (được đưa kèm khi giao sản phẩm) có đầy đủ thông tin cần thiết, không bị bôi xóa, chỉnh sửa.
  • iFuni có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã qua sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại iFuni.

Địa chỉ nhận hàng bảo hành: 26A – Tô Ký, Hốc Môn, TP.HCM
Số điện thoại bảo hành:  0947.614.111( 9h – 17h từ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần – Sáng: 7h30-11h30. Trưa từ 13h-17h).